Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
superBalthazarposts.over-blog.com

พนันหัวหน้าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" กลุ่มหัวหน้าฝูง ไม่มีปัญหาสำหรับในการจัดกลุ่มจัดเตรียมส่งกองทัพใหญ่ลงไปในสนามนำโดย เมสซี่, ซัวเรซ, กรีซมันน์ ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษา "พระราชาชุดขาว" ไม่มี เอแด็น อาซาร์ ดินแดนหน้าไว้วางใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวซัลโวลงบู๊ ในศึกบอล ลา ลีกา ประเทศสเปน คืนวันพุธที่ 18 เดือนธันวาคม นี้
ปรีวิวบอล ลา ลีกา ประเทศสเปน แทงบอลสเต็ปสร้างรายได้
วันพุธที่ 18 เดือนธันวาคม 2562
บาร์เซโลน่า (1) - เรอัล มาดริด (2)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1
สนาม : คัมป์ นู

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เจ้าบุญทุ่ม จัดแจงส่งกองทัพใหญ่ลงในสนามบู๊ศึกเอล กลาซิโก้ ในคืนวันนี้ เกมรุก ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์ และก็ หลุยส์ ซัวเรซ ลงติดต่อประสานงาน ภายหลังที่ยังคงนำเป็นผู้นำฝูงถัดไปอีกอาทิตย์

พนันหัวหน้าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้

แผงกลาง อาร์ตู เมโล่ ยังไม่ฟิต ก็จะเป็น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงทำเกมร่วมกับ เฟร็งกี้ เดอ ยอง และก็ อิวาน ราคิติช ส่วนแผงแบ็กโฟร์ หากว่า เนลชอน เซเมโด้ จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ว่ามั่นใจว่า เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะยังได้ลงยืนแบ็กขวาตัวจริงถัดไป

พนันผู้นำฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้
แบ็กซ้ายเป็น จอร์ดี้ อัลบา ดังเดิม ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เคราร์ด ปีเก้ ยืนกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ในรายของ อุสมาน เดมเบเล่ ยังคงจำเป็นต้องพักรักษาตัวถัดไป

ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งพาทีม กษัตริย์ชุดขาว เสมอจวนเจียนในช่วงท้ายเกม จะได้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายประเทศฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และก็ตระเตรียมส่งลงไปในสนามในทันที เนื่องมาจากมาร์เซโล่ยังมีลักษณะเจ็บ

พนันหัวหน้าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้
ส่วนดินแดนกึ่งกลาง เอ็นริเก้ คาเซมีโร่ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกทีข้างหลังได้พักในเกมกับบาเลนเซีย ทำให้แผงกึ่งกลางจะมี โทนี่ โครส, เอ็นริเก้ คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช และก็ เฟเด บัลเบร์เด้ ส่วนอีสโก้จะหลุดไปนั่งสำรองดังที่เคย

พนันหัวหน้าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้
แนวรุก แกเร็ธ เบล จะกลับมาเป็นตัวจริงยืนคู่หัวหอกกับ คาริม เบนเซม่า ส่วนแผงข้างหลังการ์บาฆาลทำงานแบ็กขวา เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน ยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กซ้ายเป็นเมนดี้

ในรายของ เอแด็น อาซาร์, ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์โก อาเซนซิโอ แล้วก็ ลูกัส บาสเกซ ยังเจ็บไม่พร้อมลงไปในสนาม

รายนามผู้เล่นที่คาดว่าจะลงไปในสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา-เฟร็งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เรอัล มาดริด (4-4-2) : ติโบต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้-เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอ็นริเก้ คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article