Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
superBalthazarposts.over-blog.com

'โฆเซลู' ยิงยื้อแต้ม!อลาเบสเปิดบ้านตามเจ๊าเลกาเนสสุดระทึก

โฆเซลู ซานมาร์ติน ซัดประตูนาทีที่ 81 ช่วย อลาเบส เปิดบ้านติดตามตีเสมอ เลกาเนส จบที่ผลสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปกลุ่มละแต้ม ดังนี้ เลกาเนส ยังคงจมอยู่รองบ๊วยของตารางคะแนนเหมือนเดิม ในศึกบอล ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ก่อนหน้านี้ ความนิยมการแทงบอลสเต็ป
บอล ลา ลีกา ประเทศสเปน 
วันศุกร์ที่ 13 ธ.ค. 2562
อลาเบส 1 - 1 เลกาเนส

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า

เริ่มเกมได้เพียงแต่นาทีที่ 2 โรดรีโก้เก๋ เอลี่ ป้อมปราการข้างหลังอลาเบสโดนใบเหลืองแรกของเกมจากจังหวะขึ้นแทรกโต้เถียงโหม่งแม้กระนั้นดันติดแขนไปฟาดใส่หน้า ยูสเซฟ เอ็น เนซีปรี่ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์รวมทั้งหมายโทษ เอลี่ ในทันที

ผ่านมาถึงนาทีที่ 8 เป็น ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่ ลำแข้งเลกาเนสถูกใบเหลืองบ้างจากเหตุตั้งใจเล่นผิดกติกาใส่ เปเร่ ปอนส์ โดยใช้เท้าไปชนที่หน้า ปอนส์ ตลอดจังหวะตกลงมาจากลูกโต้แย้งโหม่ง ทำให้ผ่านไปเพียงแค่ 8 นาทีมีใบเหลืองถึงสองใบแล้ว

'โฆเซลู' ยิงยื้อแต้ม!อลาเบสเปิดบ้านตามเจ๊าเลกาเนสสุดระทึก


นาทีที่ 15 เลกาเนส ได้ลุ้นเมื่อ ออสการ์ โรดริเกซ ได้โอกาสแปเน้นย้ำๆจากลูกเปิดช่องฝั่งซ้ายแล้วเลยมาเสาไกลแต่ว่าเจ้าตัวกลับวางเท้าไม่ดีนำมาซึ่งการทำให้แนวทางบอลมิได้หลุดออกผ่านคานไปอย่างโชคร้าย

เขยื้อนมาถึงนาทีที่ 33 อลาเบส จู่โจมขึ้นมาทางข้างๆฝั่งซ้าย โรดรีหรูหรา เอลี่ เพิ่มเติมขึ้นมาเปิดบอลยัดไปในจุดโทษเลกาเนส ผู้เล่นกลุ่มเยี่ยมสะสางบอลไม่ดีไปเข้าทาง อเล็กซ์ วีดัล ที่ตัดบอลได้แล้วหวดเต็มข้อรอบๆมุมกรอบจุดโทษทางฝั่งขวาแต่ว่ากดไม่ลงบอลเลยออกไปไกล

นาทีที่ 36 ยังเป็นเจ้าของบ้านได้ลุ้นอีกรอบ โรดรีโก้ เอลี่ เพิ่มขึ้นมากระแทกที่เสาไกลแต่ว่าน้ำหนักค่อยเกินความจำเป็นบอลไหลเข้ามือ อีวาน คูเอลลาร์ นายด่านเลกาเนสรับไว้ไม่มีปัญหา

นาทีที่ 39 มานู การ์เซีย แข้งอลาเบสเฉียดเปิดสกอร์ได้เมื่อสบโอกาสเบี่ยงตัวซัดบอลเน้นย้ำๆกึ่งกลางกรอบจุดโทษบอลหลุดออกข้างเสาไปไม่ถึงหลา

แม้กระนั้นแล้วนาทีที่ 44 กลับกลาย เลกาเนส ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับไวบอลเลยไปถึง เกบิน โรดรีเกซ ที่พาบอลขึ้นไปทางฝั่งขวาเกือบจะสุดขอบเส้นก่อนเปิดยัดเข้ามาในจุดโทษแล้วก็เป็น มาร์ติน บริตไวท์ วิ่งใส่ขึ้นมาล้มตัวแปบอลด้วยเท้าขวาแบบจ่อๆเข้าไปจนปัญญาที่ เฟร์นานโด ปาเชโก้ จะคุ้มครองปกป้องได้


จบครึ่งแรก อลาเบส เจ้าของบ้านที่ครอบครองเกมบุกถึง 69 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ได้โอกาสเขียนสกอร์บ่อยครั้งกลับถูก เลกาเนส ที่ได้โอกาสน้อยกว่าออกนำไปก่อน 1-0

ลุ้นต่อช่วงหลังนาทีที่ 55 เลกาเนส ได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายระยะราวๆ 30 หลา ออสการ์ โรดริเกซ เปิดบอลครึ่งหนึ่งยิงครึ่งหนึ่งผ่านเลยออกเสาไกลไป

นาทีที่ 62 อลาเบส ได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้าย อเล็กซ์ วิดัล เปิดยัดเข้าไปในจุดโทษกลุ่มเยี่ยมแต่ว่ายังไม่ผ่านแผงข้างหลังที่ช่วยเหลือกันโหม่งจัดการออกไปได้

นาทีต่อมาเจ้าของบ้านได้ลุ้นอีกทีเมื่อ มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย ได้เปิดบอลทางฝั่งขวาลอยโค้งไปเข้าหัว มานู การ์เซีย ที่ใส่ขึ้นมากระแทกเต็มหัวแม้กระนั้นกดไม่ลงบอลโผบินผ่านคานออกไปอย่างโชคร้ายอีกที

นาทีที่ 65 เลกาเนส ที่ใช้แผนรอคอยสวนกลับไวแทบเห็นผลอีกรอบเมื่อ ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่ ดาวยิงตัวเก่งหลุดกับล้ำหน้าเข้าไปหวดเต็มข้อด้วยเท้าขวาแต่ว่าเจ้าตัววางเท้าไม่ดีแปลงเป็นแงะใต้บอลลอยผ่านคานออกไปไกล

เกมเขยื้อนผ่านมาถึงนาทีที่ 76 กลุ่มเยี่ยมเสียโอกาสนำห่างไปอย่างโชคร้ายเมื่อ โรเก้ เมซ่า หลุดเข้าไปดวลผู้เดียวกับ ปาเชโก้ นายประตูเจ้าถิ่นแม้กระนั้นถูก ปาเชโก้ ล้มตัวคว้าบอลจากเท้าไว้ได้อย่างเฉียดฉิว

นาทีที่ 81 อลาเบส ได้ประตูตีเสมอเสร็จเป็น 1-1 จากลูกเตะมุมที่เปิดยัดเข้ามาแล้วหน้าแข้งเลกาเนสช่วยเหลือกันจัดการบอลแต่ว่าไม่ขาดกลับไหลไปเข้าทาง รูเบน มองอาร์เต้ ได้กดเต็มข้อระยะไม่ถึง 15 หลาไปตรงตัว อีวาน คูเอลลาร์ ที่รับกระฉอกกระแฉกออกมาเข้าทาง โฆเซลู ซานมาร์ติน ยืนรอคอยซ้ำดาบสองแบบจ่อๆอีกทีครั้งนี้ไม่พลาด แม้กระนั้นจังหวะนี้ผู้ตัดสินขอดูวีเออาร์เหตุเพราะราวกับบอลจะไปโดนมือ โฆเซลู รวมทั้งเมื่อเช็กเป็นระเบียบผู้ตัดสินยังการันตีคำพิพากษาให้อลาเบสได้ประตูตามเคย

ขณะที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม อลาเบส ติดตามแบ่งแต้ม เลกาเนส ที่สกอร์ 1-1

อลาเบส มีเพิ่มเป็น 19 คะแนนยังคงอยู่ชั้นที่ 15 ตามเคย ระหว่างที่ เลกาเนส พลาดสามแต้มมีเพิ่มเป็น 10 คะแนนรีๆรอๆงบ๊วยลีกอย่างที่เคยอาการน่าวิตก

รายนามผู้เล่นทั้งคู่กลุ่ม

อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ - โรดรีโก้ เอลี่, ชีโม่ นาบาร์โร่, รูเบน ดูอาร์เต้, มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย (หลุยส์ รีโอฆา น.71) - เปเร่ ปอนส์, มานู การ์เซีย, โอลิเวอร์ บูร์เก้, อเล็กซ์ วีดัล (ลิซานโดร มากัลลัน น.88) - โฆเซลู ซานมาร์ติน, ลูกัส เปเรซ

เลกาเนส (5-3-2) : อีวาน คูเอลลาร์ - โฆนาตาน ซิลบา, เคนเน็ธ โอเมรูโอ้, ชีโดซี อาวาเซียม, เกบิน โรดรีเกซ, อูไน บุสตินซ่า - โรเก้ เมซ่า (ฆาลี เอราโซ่ น.77), รูเบน เปเรซ, ออสการ์ โรดริเกซ (คริสเตียน ริเบร่า น.58) - ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่, มาร์ติน บริตไวท์

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article